Bảo hành sản phẩm

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

I. Chính sách bảo hành

Tất cả danh mục sản phẩm: Bảo hành 2 hoặc 3 năm tùy dòng sản phẩm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần

II. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp

– Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Bosch

– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chef’s Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành,

IV. Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm:

– Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ

– Kiểm tra sản phẩm

– Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt

– Vệ sinh sản phẩm

– Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần

V. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Các sản phẩm của Bosch được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. Đối với các sản phẩm ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Bosch hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Bosch trên toàn quốc

Hotline
0901 39 94 39